SỐ LƯỢNG: 03 NHÂN VIÊN

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng dựa trên những quan hệ sẵn có của Công ty, quan hệ của cá nhân…
  • Nghiên cứu, làm báo giá phù hợp với từng đối tượng khách cụ thể đảm bảo tính khả thi, đáp ứng yêu cầu hiệu quả của Công ty.
  • Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
  • Soạn thảo Hợp đồng Vận tải trình Trưởng phòng, Giám đốc ký kết.
  • Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện.
  • Kiểm tra, rà soát bill lệnh, lập báo cáo kết quả doanh thu hàng tháng.
  • Thường xuyên tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
  • Làm các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban giám đốc
 

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, GTVT, Thương mại… 
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có mối quan hệ tốt với khách hàng trong  lĩnh vực kinh doanh vận tải.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Quyết đoán, trách nhiệm cao, nhạy bén, linh hoạt, chủ động trong công việc.
 

Quyền lợi:

  • Thu nhập cạnh tranh và hấp dẫn bao gồm: Lương cố định + Lương doanh thu, hiệu quả.
  • 12 ngày phép/năm.
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 (8h00 - 17h00) – thứ 7 (8h00 - 16h00).
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định.
Bài viết liên quan