Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Công ty TNHH MTV Vận tải và Du lịch JAC không chỉ ưu tiên hoạt động lái xe an toàn (LXAT) mà còn chú trọng đến khách hàng - Một trong những yếu tố thiết yếu làm nên thành công của JAC. 

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, khách hàng luôn là động lực giúp JAC nỗ lực cố gắng cải thiện chất lượng xe cũng như chất lượng phục vụ để đem đến những dịch vụ tốt nhất . Tháng 3 này, JAC đã tổ chức các buổi đào tạo hàng tuần nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ cho anh em lái xe.
Nội dung đào tạo gồm 3 phần chính:
- Phần 1: Quy trình phục vụ khách hàng.
- Phần 2: Vi phạm thường gặp trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Phần 3: Các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ và thái độ phục vụ của công nhân lái xe (CNLX).

Cuối buổi đào tạo, mỗi CNLX sẽ làm bài thu hoạch và cam kết. JAC luôn hướng đến mục tiêu "VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN, VỪA LÒNG KHÁCH ĐI"
Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi Đào tạo nâng cao kỹ năng phục vụ cho nhân viên lái xe được tổ chức bắt đầu vào ngày 13/03/2018

7cbf2c09f8b317ed4ea2(1).jpg

 
b9651fddcb6724397d76(1).jpg
 
d83a1ab4ce0e2150781f(1).jpg
 
010a50ab84116b4f3200(1).jpg
 
Theo Ngọc Châm.

 

Bài viết liên quan