Để đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ tốt, các bác tài của JAC không những được đào tạo đầu vào một cách bài bản, mà còn được đào tạo để khắc phục các lỗi vi phạm khi chở khách trong quá trình chạy xe phục vụ khách hàng.
Thông qua buổi đào tạo, các bác tài của JAC được chia sẻ thêm kinh nghiệm lái xe cho nhau, nói lên những khó khăn gặp phải khi chạy xe phục vụ khách hàng và rút kinh nghiệm để không tái phạm lỗi khi chở khách.


Cuối buổi đào tạo, mỗi CNLX sẽ làm bài thu hoạch và cam kết. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi Đào tạo khắc phục lỗi của nhân viên lái xe trong quá trình phục vụ khách hàng.

 
0b8d145fce4c2e12775d.jpg
 
d47f78b6a2a542fb1bb4(1).jpg
 
04cd901af36813364a79.jpg
 
e01431d352a1b2ffebb0.jpg
 
 
 
 
 
 
 
Bài viết liên quan